Žaš žykir frétt.

 Žaš žykir hin merkileg frétt aš Björgślfur Thor segist ętla aš borga skuld sķna. Žaš žykir hins vegar engin frétt aš ég er mįnašarlega aš greiša afborganir af minni skuld viš ķbśšalįnasjóš. Hśn er ekki stór žótt hśn hafi tvöfaldast m.a. fyrir vęntingatilstilli Björgślfs lķkra, sem var fölsk.

Nś veršur aš segjast aš ég er frjįlshyggumašur sem fór snarlega ķ afturbata eftir aš hafa hlustaš į Geir H. Haarde žegar hann tók viš forystu ķ Sjįfstęšisflokknum. Žį fór ég nišur ķ Valhöll til aš hlusta į hann flytja ręšu, ég er nefnilega flokksbundinn Sjįlfstęšismašur. Hann sagši ķ ręšunni aš viš vęrum rķk žjóš og ęttum miklar eignir erlendis (svaka montinn). En bętti svo viš ķ lįgum hljóšum "en viš skuldum reyndar miklu meira". Hér fór mķn hagfręši ķ rśst žegar hann sagši aš viš ęttum žaš sem viš skuldušum. Nś veit ég af žeirri umręšu sem fer fram aš  aumingja Geir H. Haarde var ekki einn į flęšiskeri staddur žegar žeir sem skulda segjast eiga skuldirnar og telja sig žvķ rķka.

Nś er hins vegar haft eftir skuldaranum ķ sömu frétt aš hann sé i višręšum viš rķkiš  (mig) um greišslu skuldarinnar. Ég er mjög žakklįtur fyrir žaš og vona ķ lengstu lög aš hann žessi aušugi mašur klįrir sig af dęminu svo aš ég žurfi ekki aš borga meira af hans skuldum en oršiš er. Nóg er nś samt aš žurfa aš borga skuldir sem mašur hefur aldrei stofnaš til.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Gauji Pet

Höfundur

Guðjón Petersen
Guðjón Petersen
Fyrrverandi háseti á Gullfossi, stýrimaður hjá Landhelgisgæslunni, framkvæmdasjóri Almannavarna ríkisins, bæjarstjóri í Snæfellsbæ og framkvæmdastjóri Félags Íslenskra Skipstjórnarmanna. Núna bara ævintýramaður á eftirlaunum ásamt frú LILJU BEN með áhuga á svo til öllu. 
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • ...006_1240384
  • ...ngu_1240383
  • ...gullfoss
  • ...hulli
  • Skipstjóraborðið

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 42
  • Frį upphafi: 53452

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 42
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband