160. Spotti ķ skrśfuna, supersnekkjur og slęptir rónar.

Vor 2008 075 Ku vera fallegt ķ Cannes. 

Eins og sagši ķ sķšasta pistli leist mér ekki vel į tilkynningarbryggjuna ķ Cannes žegar viš vorum lögst. Žetta var flotbryggja sem var fest utan į steinbryggju og dekkiš var vķša brotiš og žvķ varasamt yfirferšar. Žegar betur var aš gįš var flotbryggjan lķka girt frį öšrum hlutum bryggjunnar. Žar sem flotbryggjan var alveg viš innsiglinguna ķ höfnina var mjög órólegt viš hana śt frį žeim öldugangi sem myndašist frį skipaumferšinni inn og śt śr höfninni. Ekki leist mér of vel į Cannes höfn viš žessi fyrstu kynni og enn įttu įttu žau eftir aš versna verulega žar til žau bötnušu svo aš óvķša hefur okkur lišiš betur. Žegar ég kallaši ķ höfnina til aš fį innsiglingaleyfi tók ég svariš žannig aš Hafni myndi koma og vķsa okkur į śthlutaša legu og įkvaš žvķ aš bķša rólegur. Ķtrekaš komu menn fram į bryggjuna, sem voru lķklegir til aš vera hafnarveršir, en alltaf voru žaš menn ķ öšrum erindageršum.

Ég tók eftir žvķ aš viš hina hliš bryggjunnar voru fįeinir bįtar sem lįgu viš mooringar og aš žeim megin var miklu rólegra enda ķ meira vari fyrir skipaumferšinni. Įkvaš ég žvķ aš flytja okkur, lķka vegna žess aš ég var farinn aš lķta svo į aš viš lęgjum viš eitthvaš "bryggjuflak" sem hefši veriš sett žarna til brįšabirgša. Var žvķ sett ķ gang og leyst og siglt inn fyrir garšinn. Fann ég brįtt leguplįss sem mér leist į og bakkaši ķ rólegheitunum inn. Nś var hins vegar vindur aš aukast og kom smį snśningur į LB ķ bakkinu. Heyrši ég frś Lilju Ben kalla upp og benda į aš afturendinn nįlgašist allt of mikiš mooring lķnu sem lį nišur og śt frį bryggjunni į stb., en venjan er aš morringlķnurnar liggja lóšrétt nišur ķ botn frį bryggjunum. Af hverju žessi lķna lį skįhallt śt frį bryggjunni veit ég ekki en žegar frś Lilja varaši mig viš tók ég įfram til aš forša okkur frį, en žį fylgdi lķnan meš, viš vorum bśin aš flękja okkur ķ hana. Rétt eftir aš viš vorum komin af staš frį bryggjunni stöšvašist stb. vélin og višvörunarljós kviknušu ķ stjórnboršinu. Viš vorum komin meš moorlķnuna ķ skrśfuna og reyndar bśin aš slķta hana frį bryggjunni. Nś voru góš rįš dżr, į einni vél meš lķnu ķ hinni skrśfunni, sem var fest viš moorinn ķ botni, og feikna skipatraffik ķ hafnarkjaftinum. Įkvaš ég strax aš reyna aš komast beint aš žar sem viš lįgum viš flotbryggjuręfilinn og leggjast žar en ašgengi aš henni var mjög greitt og krafšist ekki mikillar stjórnhęfni skips. Eina hęttan var aš viš vęrum föst viš moorin en sem betur fer tókst okkur aš slķta okkur laus og leggjast viš flotbryggjuna.

Eftir aš viš vorum bśin aš binda tryggilega įkvaš ég aš starta vélinni meš skrśfuna ķ neutral stillingu og flaug hśn ķ gang. Ekki var hęgt aš finna aš neitt vęri aš henni svo ég prófaši aš setja į minnsta įframtak og stöšvašist vélin meš žaš sama. Aftur startaši ég ķ neutral en prófaši nś aš setja į hęgasta afturįbaktak og viti menn žaš gekk og snerist skrśfan afturįbak. Meš hįlfum huga og svita ķ lófum prófaši ég nś aš skipta yfir į įframtak og nś gekk žaš lķka. Ętla ég ekki aš lżsa feginleikanum sem gagntók okkur eftir aš vera bśin aš losa lķnuna śr skrśfunni, aš viš héldum.

Nś var oršiš fullreynt aš einhver kęmi til aš leišbeina okkur ķ legu svo ég įkvaš aš finna hafnarskrifstofuna og fį plįss. Rétt er aš geta žess aš til žess žurfti ég aš ganga upp hafnargaršinn sem viš lįgum framan viš en mešfram öllum garšinum eru 60 til 70 leguplįss fyrir s.k. "superyachtir" (supersnekkjur) allt aš 100 m. langar og lį fjöldinn allur af žeim žarna viš garšinn, enda kvikmyndahįtķšin ķ ašsigi eftir 5 daga. Žvķ er ekki aš neita aš skemmtibįtakafteini ofan af Ķslandi, į sķnum 11 m. bįt žótti ęši mikiš til koma žegar hann gekk mešfram žessum glęsisnekkjum sem eflaust voru ķ eigu billjónera, enda allar skrįšar ķ skattaparadķsum Ermasundseyja. Landfylling er utan viš garšinn og žar var veriš aš koma fyrir sölu- og kynningarbįsum ķ tjöldum sem og meš allri höfninni aš innan veršri og įttum viš eftir aš verša vitni aš undirbśningnum aš kvikmyndahįtķšinni. Efst į žessari landfyllingu eru svo glęsilegir sżningasalir fyrir kvikmyndahįtķšina og gekk lķka mikiš į žar. Žegar ég var kominn langleišina aš skrifstofubyggingu hafnarinnar, sem er innst upp meš garšinum til vinstri tók viš raušur dregill svo aškoman var glęsileg.

Žegar ég kom aš skrifstofubyggingunni sįust eingöngu dyr aš snyrtingum og böšum į nešstu hęšinni en umhverfis efri hęšina eru svalir sem ég sį ekki strax hvar gengiš er uppį. Fyrir framan hśsiš, milli dyranna aš snyrtingum kvenna annars vegar og karla hins vegar var bekkur og į žessum bekk sįtu tveir rónar meš pytlurnar sķnar, trślega eigur ķ slitinni feršatösku sem hallašist aš bekknum og nokkra plastpoka. Žeir voru sólbrśnir eins og róna er sišur, rįmir nišur ķ rasgat og virtist liggja vel į žeim. Žegar žeir sįu aš ég var aš leita aš uppgöngu į skrifstofuhęšina sneri annar žeirra athyglinni aš mér og sagši ķ spurnartón į įgętis ensku "office?" og jįtti ég žvķ. "Go to the left around the corner and you vill see the stairs to the office floor". Žakkaši ég fyrir og hélt upp į skrifstofu samkvęmt žeirra leišbeiningu, en ekki var laust viš aš mér fyndist žeir stinga ķ stśf viš glęsisnekkjurnar, rauša dregilinn og bygginguna sem var lķka glęsileg, en žessum heišursmönnum įttum viš eftir aš kynnast betur. Hafnarskrifstofan ķ Cannes er glęsileg eins og allt annaš og fékk ég hinar hlżlegustu móttökur og leguplįss vandręšalaust. Žegar ég sagši žeim frį óförum mķnum meš lķnuna ķ skrśfuna var mér srax bošin ašstoš kafara sem ég afžakkaši žar sem skrśfan virkaši. Vatt ég mér sķšan aftur um borš og fluttum viš bįtinn ķ leguna sem viš hofšum fengiš śthlutaš B bryggja bįs 31.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Gauji Pet

Höfundur

Guðjón Petersen
Guðjón Petersen
Fyrrverandi háseti á Gullfossi, stýrimaður hjá Landhelgisgæslunni, framkvæmdasjóri Almannavarna ríkisins, bæjarstjóri í Snæfellsbæ og framkvæmdastjóri Félags Íslenskra Skipstjórnarmanna. Núna bara ævintýramaður á eftirlaunum ásamt frú LILJU BEN með áhuga á svo til öllu. 
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • ...006_1240384
  • ...ngu_1240383
  • ...gullfoss
  • ...hulli
  • Skipstjóraborðið

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 43
  • Frį upphafi: 53453

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 43
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband