Trausti er tżndur 3. og lokapistill

01_tf-sif_i_flugtaki_1064043.jpg

Mynd: TF SIF (gamla) į flugi yfir Reykjavķkurflugvelli

Framundan var nś upphafspunktur leitarinnar eftir tęplega 20 mķn. flug og įkvaš ég aš taka nokkrar stašarįkvaršanir į leišinni śt til aš stašreyna stefnur og hraša en beygt yrši ķ fyrstu leitarlķnu žegar Blakkur vęri ķ 42.2 sml. fjarlęgš og Ritur ķ 42.4 sml. fjarlęgš. Įšur en komiš var ķ upphafspunkt leitarinnar var flugiš lękkaš nišur ķ 400“ og flughrašinn minnkašur śr 160 hnśtum nišur ķ 130 til 140 hnśta. Meš žessu ętti sjónsvišiš śr vélinni aš vera nógu vķtt til aš hver blettur milli leitarlķnanna vęri vel sżnilegur. Śtkķkksmennirnir įttu, tveir ķ senn, aš stara į sjóinn ķ 15 mķn., skima um sjóinn nęstu 15 mķn. og fį svo 15 mķn. algjöra hvķld frį žvķ aš horfa śt, žar til žeirra „15 mķn. störuvakt“ hęfist į nż. Žar sem fjarlęgšin til Blakks breyttist hrašast, žvķ hann var svo til beint afturundan, hafši ég fjarlęgšarhringinn stilltan į žį fjarlęgš žegar viš nįgušumst punktin

Um leiš og vélin fór yfir 42. sjóm. fjarlęgšina frį Blakk gaf ég flugmönnunum upp stefnuna eftir fyrstu leitarlķnunni mišaš viš 17ᴼ drift t.v. Leitin var hafin og hamašist ég nś viš aš taka röš af stašarįkvöršunum til aš breyta stefnunni ķ takt viš breytingu ķ driftinni eftir žvķ sem vindurinn minnkaši nęr landinu. Žegar leitarlķnan var flogin til enda snéru flugmennirnir vélinni um 194ᴼ til aš fara inn į nęstu leitarlķnu śt frį landinu, meš öndveršri drift sem var komin nišur ķ 7ᴼ nęst landinu.

Žannig įtti nś dagurinn aš lķša fram og aftur, inn og śt frį landinu ķ 7 klst. tilbreytingalausu flugi ef ekkert fynndist. Fyrir mig, stöšugar stašarįkvaršanir og leišréttingar į stefnu. Žegar viš snerum til aš fara inn į nęstu lķnu vorum viš komnir śt ķ 50 hnśta vindinn og sį ég žį aš viš höfšum „fokiš“ vel sušur fyrir leitarlķnuna sem viš įttum aš fylgja svo ég lét taka stefnuna žvert į lķnurnar, upp ķ vindinn, žar til viš hittum til aš taka stefnuna aftur inn. Varš mér į orši viš flugmennina, eftir aš viš vorum komnir į lķnuna, aš ég vildi fį „krappari beygju nęst“. Sama endurtók sig nś ķ nokkur skipti žegar viš snérum viš į ytra svęšinu, viš lentum alltaf ķ žvķ aš žurfa aš fljśga žvert į til aš hitta lķnurnar, en žó styttra ķ hvert sinn, žar sem flugmennirnir tóku alltaf krappari beygjur og upphóf ég alltaf sama sönginn um „krappari beygju nęst“. Žegar viš nś nįlgušumst enn einu sinni ytri enda leitarsvęšisins ķ kjölfar ķtrekašs söngs mķns um „krappari beygju nęst“ heyri ég flugstjórann segja viš félaga sķna frammķ, „lįtum žį helvķtiš fį 60ᴼ beygju nęst“. 60ᴼ beygja žżšir aš vélinni er hallaš um 60ᴼ ķ beygjunni. Žegar viš komum svo į stašinn til aš snśa inn fann ég aš vélinni var rykkt upp į rönd, aš mér fannst, og aš ég margfaldašist ķ žyngd. Allt blóš fór śr hausnum nišur ķ tęr, handleggirnir uršu sem blż į kortaboršinu og ég baršist viš aš halda įttum ķ tilverunni. Gįrungarnir sögšu aš skipherrann, sem var ķ góšum holdum, hefši ķ raun flast śt ķ sķnum stól og flętt nišur meš honum beggja vegna. Menn meš falska góma ķ efri skolti hefšu ekki getaš fengiš žį til aš tolla ķ langan tķma į eftir. Žaš ķskraši hins vegar ķ flugmönnunum yfir hrekknum. Žeir réttu vélina viš eftir 215ᴼ beygju og spuršu ķ intecominn „var žetta nóg“? Žaš er skemmst frį aš segja aš ég hélt stólpakjafti um „krappari beygju nęst“, žaš sem eftir lifši leitarinnar og sętti mig frekar viš aš viš flygjum spotta žvert į lķnur til aš hitta žęr eftir hvern snśning.

Kl. var oršin 1700 žegar viš snérum til Reykjavķkur eftir įrangurslausa leit, śrvinda eins og undnar tuskur. Framundan var svo framhaldsleit daginn eftir og var žį planaš aš viš myndum fljśga ķsröndina undan Vestfjöršum ef ske kynni aš Trausti hefši lent inni ķ ķsnum. Žaš geršum viš daginn eftir, en įn įrangurs eftir langa leit og var Trausti talinn af meš fjögurra manna įhöfn. Enn einn mannskašinn į sjó viš Vestfirfši.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Gauji Pet

Höfundur

Guðjón Petersen
Guðjón Petersen
Fyrrverandi háseti á Gullfossi, stýrimaður hjá Landhelgisgæslunni, framkvæmdasjóri Almannavarna ríkisins, bæjarstjóri í Snæfellsbæ og framkvæmdastjóri Félags Íslenskra Skipstjórnarmanna. Núna bara ævintýramaður á eftirlaunum ásamt frú LILJU BEN með áhuga á svo til öllu. 
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...006_1240384
  • ...ngu_1240383
  • ...gullfoss
  • ...hulli
  • Skipstjóraborðið

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 25
  • Frį upphafi: 53515

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband