Áreiđanleikakönnun á greiningum!

Bćđi í fráfarandi góđćri og núverandi samdrćtti eru stöđugar fréttir frá áliti hinna ýmsu greiningardeilda banka og opinberra stofnana. Upplýsingar um hvers er ađ vćnta eru góđra gjalda verđar en ţađ sem gerir ţađ ađ verkum ađ, a.m.k. hjá mér, fara ţćr ađ mestu fyrir ofan garđ og neđan er ađ ég hef hvergi séđ tölulegar upplýsingar um hversu áreiđanlegar ţessar greiningar eru. Hvernig ţćr hafi komiđ út í raunveruleikanum. Einhvernveginn hef ég grun um ađ allar ţessar greiningardeildir séu ekkert spenntar fyrir úttekt á áreiđanleika sínum en ég tel mikilvćgt ađ fjölmiđlar geri slíka áreiđanleikakönnun á greiningadeildum t.d. međ samanburđi á greiningum og raunveruleika síđsustu 18 til 24 mánuđi.
mbl.is Spá hámarks verđbólgu í ágúst
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Marinó G. Njálsson

Guđjón, ég veit ekki hvernig er međ greiningardeildirnar, en ég birti blogg 6. maí sl. (sjá hér) ţar sem ég spáđi ađ verđbólgan fćri minnst í 14% síđsumars (lesist í ágúst) og hugsanlega hćrra ef allt fćri á versta veg.  Nú fór ekki allt á versta veg verđbólgulega séđ, en lágmarksspáin mín virđist ćtla ađ ganga upp. 

Marinó G. Njálsson, 21.7.2008 kl. 13:41

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Gauji Pet

Höfundur

Guðjón Petersen
Guðjón Petersen
Fyrrverandi háseti á Gullfossi, stýrimaður hjá Landhelgisgæslunni, framkvæmdasjóri Almannavarna ríkisins, bæjarstjóri í Snæfellsbæ og framkvæmdastjóri Félags Íslenskra Skipstjórnarmanna. Núna bara ævintýramaður á eftirlaunum ásamt frú LILJU BEN með áhuga á svo til öllu. 
Sept. 2024
S M Ţ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nýjustu myndir

  • ...006_1240384
  • ...ngu_1240383
  • ...gullfoss
  • ...hulli
  • Skipstjóraborðið

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.9.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband