136. Lagt upp ķ vorsiglingu

 

Vor 2008 090 Meš Monaco į bakborša. 

136. Lagt upp ķ vorsiglinguna į LILJU BEN.

Viš fórum meš flugi Icelandair til Parķsar, įsamt Huldu Petersen, systur, 16. aprķl s.l. til įframhaldandi siglingar LILJU BEN į leiš til Mišjaršarhafsins. Hulda systir var įkvešin ķ aš prófa, žótt meš blendnum hug vęri. Ég var bśinn aš fį upplżsingar um aš bśiš vęri aš sjósetja LILJU BEN, žrķfa hana og bóna, śtvega frekari öryggisbśnaš samkvęmt ķslenskum kröfum og dytta aš hlutum sem ég hafši óskaš eftir aš gert yrši ķ vetrarlegunni. Allt gekk flugiš samkvęmt įętlun og lentum viš į CDG flugvelli um kl. 1300, žar sem bķlaleigubķll frį Hertz beiš okkar, en viš vorum įkvešin ķ aš gista eina nótt ķ Parķs, endurnżja ašeins okkar kynni viš borgina, en sżna Huldu helstu staši žvķ hśn hafši ekki komiš žar įšur. Sķšan aš keyra sušur til Saint Jean De Losne morguninn eftir og fara um borš.

"Never lost" GPS tęki sem Hulda fékk aš lįni gerši okkur kleyft aš keyra rakleitt aš Hótelinu sem viš įttum pantaš, steinsnar frį Effelturninum, og var drifiš ķ aš skrį sig inn, koma bķlnum ķ bķlageymslu Hótelsins og fara sķšan ķ skošunarferš um borgina. Varš dagurinn žvķ dęmigeršur "tśristadagur" ķ skošunartśr meš opnum strętó viš rįp og glįp. Ekki lögšum viš ķ aš fara upp ķ Effelturninn žótt viš byggjum svo til viš hlišina į honum, žvķ aš bišröšin hefši tekiš lungann af žeim tķma sem viš höfšum til aš skoša okkur um.

Morguninn eftir, fimmtudaginn 17. fórum viš svo af staš keyrandi til Saint Jean De Losne. Žegar ég kom nišur ķ bķlageymsluna undir Hótelinu var bśiš aš setja stórann skammarmiša undir rśšužurrkuna, į frönsku, og skildist mér į mišanum aš bķlageymslan vęri fyrir fleiri hśs en Hóteliš og aš ég hafši lagt ķ stęši sem einhver annar įtti. Ekki var mér sagt žaš ķ móttökunni žegar mér var bent aš fara nišur meš bķlinn og vona ég aš eigandi stęšisins fyrirgefi mér mistökin.

Feršin sušur til Saint Jean De Losne gekk eins og ķ sögu, ķ glampandi sól mestan hlutann, en ekki var miklum hlżindum fyrir aš fara einungis um 15° C. Žegar um klst. keyrsla var eftir įkvįšum viš aš stoppa og rétta ašeins śr okkur į śtiveitingastaš (vorum reyndar bśin aš gera žaš nokkrum sinnum), en nś var įkvešiš aš tķmi vęri kominn fyrir dömurnar aš fį sér raušvķnsglas į lokaleggnum og ętlaši ég aš kaupa sitthvora 33 CL flöskuna handa žeim aš dreypa į į leišinni. Žaš var hins vegar algjörlega bannaš aš fara meš žęr śt śr veitingastašnum og uršu žęr žvķ aš vera "žurrbrjósta" ķ blįvatninu eins og bķlstjórinn.

Žegar viš fórum aš nįlgast Saint Jean De Losne fann ég aš "Never lostiš" vildi leiša okkur ašra leiš en ég žekkti, en žar sem ég žekkti oršiš umhverfiš var ég ekkert aš gera mér rellu śt af žvķ og lét žaš rįša. Hins vegar leiddi tękiš okkur ķ nęsta smįžorp austan viš Saon fljótiš, en eftir aš hafa fengiš smį leišbeiningar vorum viš fljót aš finna rétta stašinn, enda viš bęjardyrnar, og komum viš aš höfninni um kl. 1630.

Žarna lį nś LILJA BEN, hvķt og nżbónuš viš gestabryggjuna ķ Saint Jean De Losne og beiš eftir okkur. Ekki var samt til setunnar bošiš og farangrinum hent um borš og dömunum fališ aš ganga frį, žvķ ég žurfti aš koma bķlnum ķ skil upp aš ašaljįrnbrautarstöšinni ķ Dijon fyrir kl. 1800. Žegar viš komum um borš kom ķ ljós aš nżju teppin sem viš vorum bśin aš panta į LILJU BEN voru ekki komin svo ég hringdi og kvartaši. Lofušu žeir aš koma meš žau daginn eftir.

Nęst var aš finna adressu ašaljįrnbrautarstöšvarinnar ķ Dijon til aš setja ķ "Never Lostinn" og įkvaš ég aš fara į skrifstofuna til Hafna, lįta hann vita af komu okkar og bišja hann aš fletta upp adressunni fyrir mig. Ekki veit ég hvor var įnęgšari aš sjį hinn, en žó held ég aš Hafni hafi veriš sérlega įnęgšur aš sjį aš allar okkar įętlanir stóšust. Ekki stóš į žvķ aš Hafni vildi finna adressuna fyrir mig, en viti menn, žótt hann fletti upp ķ sķmaskrįnni og į netinu var ómögulegt aš finna adressu ašaljįrnbrautastöšvarinnar og vorum viš sammįla um aš žęr žyki svo sjįlfsagšar aš slķkir smįmunir eins og adressa į žeim séu alls ekki skrįšar. Endaš žett meš žvķ aš hann fann śt hjį einhverjum į skrifstofunni adressu rétt hjį stöšinni, sem ég gat sett inn ķ "Neverlostiš" og brenndi af staš enda aš falla į tķma. Allt endaš žetta meš žvķ aš ég gat skilaš bķlnum į réttan staš eftir smį hringsól viš jįrnbrautarstöšina viš aš finna rétta aškomu aš geymslusvęši Hertz. Var svo tekinn leigubķll um borš og stóš į endum aš žegar žangaš var komiš voru teppin komin į og höfšu Lilja og Hulda stjórn į žvķ öllu.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Gauji Pet

Höfundur

Guðjón Petersen
Guðjón Petersen
Fyrrverandi háseti á Gullfossi, stýrimaður hjá Landhelgisgæslunni, framkvæmdasjóri Almannavarna ríkisins, bæjarstjóri í Snæfellsbæ og framkvæmdastjóri Félags Íslenskra Skipstjórnarmanna. Núna bara ævintýramaður á eftirlaunum ásamt frú LILJU BEN með áhuga á svo til öllu. 
Sept. 2024
S M Ž M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nżjustu myndir

  • ...006_1240384
  • ...ngu_1240383
  • ...gullfoss
  • ...hulli
  • Skipstjóraborðið

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.9.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband