Bśiš um op į maga

faskru_sfj_vetur.jpg

Mynd: Fįskrśšsfjöršur um vetur.

Framhald frį  Beechcraft vélin TF AIS....

Um kvöldiš var Óšinn staddur viš bryggju į Fįskrśšsfirši og dokaši žar viš eftir björgunarsveitarmönnum sem flytja įtti milli fjarša vegna leitarinnar. Žegar ég var aš koma af vaktinni kl. um 2000, til aš fį mér kaffisopa ķ messanum įšur en ég fęri aš hvķla mig eftir amstur dagsins, mętti  mér ókunnur mašur sem hafši komiš inn um dyrnar stjórnboršsmegin į ganginn žar sem ķbśšir skipherra, yfirvélstjóra og yfirstżrimanns eru. Bauš mašurinn gott kvöld og tók ég eftir žvķ aš śt śr vinstri nös mannsins lį bandspotti sem plįstrašur var į vinstri kinn mannsins. „Gott kvöld“ ansaši ég, meš spurnarsvip į andlitinu. „Ég kem nś ķ óvenjulegum erindageršum“ sagši mašurinn. „Žannig er aš fyrir nokkru varš mér į aš drekka lśt sem brenndi vélindaš og magaveggi alvarlega žannig aš flytja žurfti mig nęrri dauša en lķfi meš flugvél til Reykjavķkur. Žeim tókst aš bjarga lķfi mķnu į Landsspķtalanum, en ég verš aš vera meš kera nišur ķ magann og op į sjįlfum maganum sem ekki er enn gróiš. Žaš er naušsynlegt aš skipta um umbśšir į žessu opi daglega, žvķ žaš vessar śr maganum sem brennir holdiš ķ kring. Hefur hjśkrunarkonan ķ žorpinu séš um žaš. Hśn žurfti hins vegar aš fara upp į Egilsstaši ķ fyrradag og hefur ekki komist til baka vegna snjóžyngslanna žannig aš mér datt ķ hug aš koma um borš og bišja ykkur um aš  skipta um umbśšir į opinu žvķ sömu umbśšir eru bśnar aš vera allt of lengi. Žiš eigiš aš kunna slķkt eftir nįmiš ķ Stżrimannaskólanum er žaš ekki?“. Mér varš fyrst fyrir aš stara į žennan gest og hugsa meš sér. „Žaš er annaš aš takast į viš ašgeršir vegna slyss sem veršur um borš ķ skipi śt į sjó, žar sem įhöfnin veršur aš vera sjįlfri sér nóg um allt, en aš taka aš sér hlutverk hjśkrunarkonu eša lęknis ķ landi er allt annaš“. Ég var svo sem bśinn aš sauma saman höfušlešur į einum hįseta, eftir slys um borš ķ varšskipi og ganga frį opnu handarbroti į bįtsmanni um borš ķ öšru. En žar var ekki um aš ręša einhvern sem kom bara af götunni svo hér gat veriš į feršinni spurning um įbyrgš. Hvaš ef eitthvaš yrši gert rangt? Var hęgt aš baka Landhelgisgęslunni skašabótaįbyrgš? Baš ég žvķ mannin um aš bķša augnablik og tók žį įkvöršun aš bera mįliš undir skipherrann. Nišurstašan śr žvķ samtali varš aš  viš skyldum sinna beišninni og sagši ég manninum aš ylgja mér nišur ķ sjśkraklefann og leggjast į „ašgeršarbekkinn“. Nįši ég svo ķ III. stżrimann mér til fulltingis viš umbśšaskiptin eftir aš hafa skošaš magaop mannsins og žęr umbśšir sem fyrir voru, eins og žęr voru oršnar kręsilegar eftir tveggja daga veru. Sem betur fer var yfirdrifiš nóg af öllu og ž.m.t. umbśšum ķ sjśkraskįp Óšins til aš žrķfa, sótthreinsa og bśa aftur um opiš, auk žess sem okkur tókst aš halda okkar verklagi og einbeitingu viš žaš, žrįtt fyrir mikinn fnyk sem lagši frį sįrinu mešan žaš stóš opiš. Fór mašurinn įnęgšur og hress ķ land eftir hjįlpina. Óšinn yfirgaf svo Fįskrśšsfjörš skömmu seinna meš björgunarsveitarmenn frį Fįskrśšsfirši sem įttu aš leita svęši noršan Lošmundarfjaršar daginn eftir.

Framhald brįšlega


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Gauji Pet

Höfundur

Guðjón Petersen
Guðjón Petersen
Fyrrverandi háseti á Gullfossi, stýrimaður hjá Landhelgisgæslunni, framkvæmdasjóri Almannavarna ríkisins, bæjarstjóri í Snæfellsbæ og framkvæmdastjóri Félags Íslenskra Skipstjórnarmanna. Núna bara ævintýramaður á eftirlaunum ásamt frú LILJU BEN með áhuga á svo til öllu. 
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • ...006_1240384
  • ...ngu_1240383
  • ...gullfoss
  • ...hulli
  • Skipstjóraborðið

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 17
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband