Myndlíkingin

Gott hjá þér Páll Óskar.

Hef reyndar aldrei verið sammála þér eða þínum líkum. En nú tek ég ofan fyrir þér.

Þín orð í þessu viðtali sögðu meira en margir spekingar hafa böglað út úr sér. Orð þín skildi ég sem myndlíkingu óréttisins. Sumir virðast taka þau eins og „bókstafstrúarmenn“. Ég er sjálfur hvítur, strait karlmaður, hef biblíuna reyndar á náttborðinu, en ekki í hendinni og hef borið byssu í nafni þess réttlætis sem ég trúi á. Samt ber ég mikla virðingu fyrir þessum orðum þínum. Ég er sammála hverjum sem segir, að aðgát þarf við hvert við stefnum.


mbl.is Mikil umræða um orð Páls Óskars
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Emil Örn Kristjánsson

Undarlegt hvernig fólk hamast, hvert í kapp við annað, að réttlæta orð mannsins og gefa þeim einhverja aðra merkingu en nákvæmlega það sem þau segja.

Er það svo þegar einhver segir eitthvað sem fólk vildi ekki heyra hann segja?

Emil Örn Kristjánsson, 8.8.2011 kl. 11:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Gauji Pet

Höfundur

Guðjón Petersen
Guðjón Petersen
Fyrrverandi háseti á Gullfossi, stýrimaður hjá Landhelgisgæslunni, framkvæmdasjóri Almannavarna ríkisins, bæjarstjóri í Snæfellsbæ og framkvæmdastjóri Félags Íslenskra Skipstjórnarmanna. Núna bara ævintýramaður á eftirlaunum ásamt frú LILJU BEN með áhuga á svo til öllu. 
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...006_1240384
  • ...ngu_1240383
  • ...gullfoss
  • ...hulli
  • Skipstjóraborðið

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 53422

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband